Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Ẩm thực Mũi Né tại khách sạn mường thanh mũi né

Nào cùng trải nghiệm ẩm thực Mũi Né tại khách sạn Mường Thanh Mũi Né bạn nhé
Biển đẹp tạo nên những cảnh quan đẹp cho Phan Thiết, và cũng chính biển cũng tạo ra nguồn tài nguyên hải hản vô cùng phong phú và đa dạng. Ẩm thực Phan Thiết đa dạng từ những món ăn sang trọng cho đến những món ăn dân dã, bình dị, đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách, trong đó phải kể đến: Bánh canh chả cá, hủ tiếu vịt, mì quảng, bánh căn, bánh bột lọc, bánh tráng mắm ruốc…
Sea links mũi né

Bánh tráng dẻo thường được bán cùng với các quán bánh tráng mắm ruốc nướng ở lề đường. Món ăn này thường được bán vào buổi chiều tối ở ngã tư Trần Hưng Đạo và Thủ Khoa Huân (gần cà phê Hoa Nắng), ngã ba Tam Biên, gần cà phê Tiếng Xưa.

Bạn hãy ăn thử một lần để thấy được sự khác biệt của mỳ xứ Quảng và Phan Thiết. Mỳ Phan Thiết ăn khá ngọt, nên các bạn vắt nhiều chanh vào cho đỡ ngọt thì mới dễ ăn. Đối diện trường Tuyên Quang - mỳ quảng bà Phượng giá hơi cao, nhưng ăn khá ổn. Quán mỳ quảng gần trường Phan Bội Châu, chỉ bán vào buổi sáng.

Khoai lang hầm là món ăn dân dã, thường được bán vào mỗi buổi sáng. Bạn có thể ăn món này ở gần ga xe lửa, khúc Cao Thắng và Lê Hồng Phong có cô bán xôi và khoai lang hầm. Hoặc chợ Phường, phía trước hẻm đối diện đường Thủ Khoa Huân.

Ở các quán hải sản có món gỏi cá ô mai, canh chua…mang hương vị rất riêng của vùng đất Phan Thiết, món này giờ ở Phan Thiết rất hiếm.Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức loại nước mắm rất đặc biệt: nước mắm đậu phộng chuối chín giã cùng món giông nướng muối ớt, cá ó sao xào lăn.
Bánh quai vạc được nhiều người gánh hàng rong bán ở biển Đồi Dương, hoặc các bạn có thể thưởng thức tại khu bán đồ ăn ở giữa chợ Phan Thiết. Gỏi ốc giác vừa là món nhậu vừa là món ăn chơi rất được ưa thích của các bạn học sinh. Tuy nhiên bây giờ ốc giác rất hiếm nên người ta thường thay bằng ốc vôi. Được bán tại khu Sở Y Tế ngay gần ga Phan thiết tầm 15h đến 19h. Khu này cũng bán cả nhiều món ốc khác.

Dông là một món ăn đặc sản rất nổi tiếng ở Phan Thiết - Mũi Né và được chế biến ra thành nhiều món ăn khoái khẩu khác nhau, được rất nhiều du khách sành ăn biết đến.


Nếu các bạn ăn hải sản, tốt nhất là nên ra bờ biển vào buổi sáng sớm để đón các ghe chài của ngư dân đi đánh bắt vào đêm về thì hải sản sẽ tươi sống ngon hơn so với việc vào nhà hàng. Nhưng nếu muốn nhanh, tiện thì bạn có thể chọn các nhà hàng hải sản trên Đại lộ Nguyễn Tất Thành, không gian rộng, thoáng. Với dân đi bụi, nếu bạn muốn ăn ngon và rẻ thì cứ vào chợ Phan Thiết. Ở Phan Thiết có món răng mực rất ngon và rẻ trên đường Võ Thị Sáu, khúc gần cửa sông Cà Ty.
Du lịch Mũi Né bạn có thể tìm cho mình phòng trọ, nhà nghỉ tiện nghi với giá khá thấp. Còn nếu đi du lịch bụi, bạn có thể thuê lều với giá thấp, tắm nước ngọt miễn phí ở khu vực Hòn Rơm.
Tại ngay khu cao cấp Hàm Tiến ven biển là các resort - khách sạn cao cấp. Với các đôi tình nhân hay những người thích yên tĩnh thì Gành mũi Né là điểm đến lý tưởng, bạn có thể chọn lựa nghỉ tại khách sạn Mường Thanh Mũi Né hay aroma resort mui ne, vinh suong resort mui ne
Share on Google Plus

About Unknown

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :

  1. Đặt phòng khách sạn tại Múi Né giá rẻ, liên hệ Vietrip nhé

    Trả lờiXóa